Từ ngữ tìm kiếm

Bán hàng

Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo của tất cả mọi hoạt động tại Tập đoàn Schaeffler. Chúng tôi thấy thành công của mình trong thành công của khách hàng. Điều này nghĩa là các hoạt động bán hàng của chúng tôi được định hình qua ý tưởng đồng hành cùng với khách hàng. Chúng tôi tập trung mang đến chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất; và trên hết là sự hỗ trợ toàn diện về kỹ thuật và thương mại.

Cho dù bạn ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, khi bạn cần, chúng tôi đều có thể tìm các đầu mối liên lạc có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Sự hiện diện trên toàn thế giới của chúng tôi với tư cách là một công ty quốc gia, một chi nhánh trong một khu vực hoặc các đại diện về kỹ thuật đảm bảo sự liên lạc thường xuyên với các khách hàng của mình và đó là cơ sở để để chúng tôi có thể đáp ứng được các yêu cầu của họ một cách nhanh chóng kịp thời.

Tinh thần đồng hành có gốc rễ vững chắc xuyên suốt tổ chức.

Chúng tôi tin rằng với tư cách là một đối tác về kỹ thuật và dịch vụ, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng gặt hái thành công. Chúng tôi mong muốn cùng khách hàng đạt những kết quả tốt nhất trong khả năng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tinh thần này được phản ánh rõ ràng trong nội bộ tổ chức.

Cơ cấu của chúng tôi bao gồm Bộ phận Phụ tùng ô tô, Công nghiệp và Phân phối cùng các bộ phận phụ khác trong phân khúc chính là câu trả lời để đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt các yêu cầu của thị trường. Những thắc mắc, thông tin và yêu cầu từ khách hàng đều nhanh chóng được chuyển đến những người có thẩm quyền giải quyết những vấn đề phát sinh trong thời gian sớm nhất cũng như đưa ra các quyết định cần thiết.

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận