Từ ngữ tìm kiếm

Ngày giao dịch đầu tiên của cổ phiếu Schaeffler trên sàn chứng khoán

Pressrelease Stage Image

09/10/2015 | Herzogenaurach

Hôm nay, Schaeffler đã thành công khi “tái sinh” trên sàn chứng khoán với châm ngôn “Chúng tôi chia sẻ thành công với bạn”. Bà Maria-Elisabeth Schaeffler-Thumann, cổ đông và Phó chủ tịch Hội đồng giám sát Schaeffler AG, ông Georg FW Schaeffler, cổ đông và Chủ tịch Hội đồng giám sát của Schaeffler AG và ông Klaus Rosenfeld, CEO của Schaeffler AG đã rung chuông mở màn cho phiên giao dịch đầu tiên tại Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt. Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên, cổ phiếu Schaeffler đạt mức 13.5 EURO một cổ phiếu.

Nhà xuất bản: Schaeffler AG
Quốc gia: Việt Nam

Phương tiện truyền thông liên quan

Sử dụng hình ảnh báo chí Schaeffler

Hình ảnh báo chí Schaeffler chỉ có thể được sử dụng cho mục đích biên tập. Trừ khi có quy định khác, tất cả bản quyền, quyền sử dụng và khai thác đều thuộc sở hữu của Schaeffler Technologies AG & Co. KG, Herzogenaurach (Đức) hoặc bởi một trong những công ty liên kết. Việc sao chép và xuất bản ảnh báo chí của Schaeffler chỉ được phép nếu trích dẫn nguồn được nêu như sau: "Hình ảnh: Schaeffler". Các hình ảnh có thể được sử dụng miễn phí trong các trường hợp như vậy. Việc sử dụng hình ảnh cho quảng cáo hoặc các mục đích thương mại khác, đặc biệt là tiết lộ cho các bên thứ ba cho mục đích thương mại đều bị cấm. Hình ảnh chỉ có thể được chỉnh sửa với sự chấp thuận của Schaeffler.

Chúng tôi yêu cầu một bản sao mẫu được gửi cho chúng tôi khi ảnh báo chí của Schaeffler được xuất bản trên phương tiện truyền thông in (hoặc bản sao kỹ thuật số trong trường hợp xuất bản trên phương tiện điện tử). Khi sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler trong các bộ phim, vui lòng thông báo cho chúng tôi và nêu tiêu đề của bộ phim.

Việc sử dụng và sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler phải tuân theo luật pháp của Đức mà không có sự xung đột của các quy định pháp luật. Nơi có thẩm quyền tài phán sẽ là Nuremberg, Đức.

Postal address:
Schaeffler Technologies AG & Co. KG
Truyền thông doanh nghiệp
Industriestrasse 1-3
91074 Herzogenaurach
CHLB Đức

presse@schaeffler.com


Tải về

Các thông cáo báo chí

Chương trình trọn gói (Thông cáo báo chí + phương tiện truyền thông)

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận