Từ ngữ tìm kiếm

Vòng bi trụ có tiếp xúc gờ tối ưu

Vòng bi trụ INA bộ đầy đủ + Vòng bi trụ FAG có vòng cách = Giải pháp cho mọi ứng dụng

Mọi thứ đều có thể được cải thiện tốt hơn. Chúng tôi đã phát triển vòng bi TB để tăng đáng kể tuổi thọ vòng bi chịu tải trọng hướng trục. TB là TorusBallig (hình xuyến). Độ cong đặc biệt của các mặt đầu vòng bi này cho phép tải trọng được phân bổ trên toàn bộ diện tích bề mặt lớn hơn đáng kể. Mặt đầu vòng bi cong làm tăng kích thước bề mặt tiếp xúc, giúp giảm đáng kể áp lực tiếp xúc.

Vòng bi trụ FAG có vòng cách theo kiểu thiết kế TB mới
Vòng bi trụ FAG có vòng cách theo kiểu thiết kế TB mới
Vòng bi trụ INA có tiếp xúc gờ tối ưu
Vòng bi trụ INA có tiếp xúc gờ tối ưu

Thiết kế mới và tiếp xúc vòng bi được cải thiện

Áp suất bề mặt giảm mang lại nhiều lợi ích:

  • Tải trọng hướng trục cho phép đối với vòng bi bán định vị và vòng bi định vị được tăng thêm theo hệ số 1.5 so với vòng bi tiêu chuẩn
  • Nhiệt độ vòng bi thấp hơn nhờ giảm mô-men quay do ma sát trong điều kiện tải trọng hướng trục được giảm thêm đến 50%
  • Vòng bi ít bị mài mòn đáng kể trong điều kiện tải trọng hướng trục nhờ tăng khả năng tạo lớp dầu bôi trơn
  • Vòng bi có tuổi thọ chịu tải trọng hướng trục cao hơn

Vòng bi trụ có thiết kế hình xuyến mang lại hiệu suất thiết bị cao, nhiều khả năng thiết kế mới và chi phí hoạt động và bảo trì thấp hơn.

Khả năng chịu tải nhiều hơn - ít ma sát hơn: So với vòng bi tiêu chuẩn, vòng bi trụ INA và FAG theo thiết kế TB có thể hoạt động ở tốc độ cao hơn đáng kể trong điều kiện tải trọng hướng trục tăng.

Vòng bi kích thước lớn FAG có vòng cách theo kiểu thiết kế TB mới

Chúng tôi đã sửa đổi hoàn toàn thiết kế vòng bi cho tất cả các dòng TB, điều đó có nghĩa lợi ích của vòng bi TB thực sự trở thành của riêng sản phẩm này. Vòng bi trụ FAG có vòng cách theo kiểu thiết kế TB có sẵn với vòng cách tách rời đã được kiểm chứng M1 được dẫn hướng bởi bộ con lăn hoặc loại vòng cách MPAX mới liền khối được dẫn hướng gờ. Kích thước và dung sai của các vòng bi mới này tương ứng với các yêu cầu tiêu chuẩn DIN 5412.

Lợi ích khách hàng:

  • Khả năng chịu tải hướng trục tăng đem lại nhiều ý tưởng cho ổ đỡ vòng bi và nhiều khả năng thiết kế mới (giảm kích cỡ)
  • Mức hiệu suất năng lượng cao hơn nhờ giảm mô-men quay do ma sát
  • Chi phí vận hành thấp hơn nhờ giảm mức tiêu thụ năng lượng
  • Tăng hiệu suất trong khi duy trì cùng mức chi phí
  • Phù hợp cho vận hành ở tốc độ rất cao

Tải trọng hướng trục lên tới 60% tải trọng hướng tâm

Ma sát ít hơn tới 50% trong điều kiện tải trọng hướng trục

Vòng bi trụ có tiếp xúc gờ tối ưu
(1) Vòng bi TB (2) Tiếp xúc gờ tối ưu (3) Vòng cách đồng thau
Các dòng sau đây đã có sẵn theo thiết kế TB:
Thiết kế
Dòng
Từ mã lỗ khoan
Từ đường kính lỗ khoan
N, NJ, NU, NUP
2E
48
240
N, NJ, NU, NUP
22E
44
220
N, NJ, NU, NUP
3E
34
170
N, NJ, NU, NUP
23E
34
170
N, NJ, NU, NUP
10
80
400
N, NJ, NU, NUP
19
600
600

Vòng cách MPAX liền khối được dẫn hướng gờ

Vòng cách đồng thau đặc MPAX liền khối của chúng tôi là sản phẩm phát triển cao hơn của các loại vòng cách MPA và MP1A thuộc FAG và sẽ lần lượt thay thế các loại khung này. Nó có độ bền cao hơn về mặt tải va đập và độ rung so với sản phẩm cùng loại trước đó và đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng liên quan đến tải trọng cao.

Vòng cách đồng thau đặc MPAX
Ưu điểm của vòng cách MPAX:
  • Độ cứng cao hơn đáng kể theo hướng hướng tâm
  • Tác động mỏi chỉ xảy ra khi sử dụng các lực lớn
  • Khả năng chịu tải cao hơn đối với lực ly tâm hướng tâm
  • Giảm ứng suất tối đa trên bán kính góc túi

Vòng bi trụ INA bộ đầy đủ của chúng tôi xứng danh là những ngôi sao thực thụ khi nói đến khả năng chịu tải và độ cứng. Tuy nhiên, còn một số ưu điểm chưa được biết đến nhiều là: Chúng chịu tải trọng hướng trục cao bất thường - thực tế lên tới 60% tải trọng hướng tâm. Các vòng bi này có tuổi thọ cao hơn đáng kể trong điều kiện tải trọng hướng trục và cũng giảm ma sát nhờ cải thiện tiếp xúc giữa các con lăn và gờ. Đây chắc chắn là một sự kết hợp thú vị khi xem xét giảm kích cỡ và tăng hiệu suất năng lượng.

Lợi ích khách hàng:

  • Khả năng chịu tải hướng trục tăng đem lại nhiều ý tưởng cho ổ đỡ vòng bi và nhiều khả năng thiết kế mới (giảm kích cỡ)
  • Mức hiệu suất năng lượng cao hơn nhờ giảm mô-men quay do ma sát
  • Chi phí vận hành thấp hơn nhờ giảm mức tiêu thụ năng lượng
  • Thích hợp cho tải trọng hướng tâm rất cao

Tải trọng hướng trục lên tới 60% tải trọng hướng tâm

Ma sát ít hơn tới 50% trong điều kiện tải trọng hướng trục

Vòng bi trụ INA có tiếp xúc gờ tối ưu
(1) Vòng bi TB (2) Tiếp xúc gờ tối ưu
Các dòng sau đây đã có sẵn theo thiết kế TB:
Thiết kế
Dòng
Từ mã lỗ khoan
Từ đường kính lỗ khoan
LSL 19
23
18
90
ZSL 19
23
18
90
SL 19
23
18
90
SL 18
18
92
140
SL 18
22
28
460
SL 18
28
600
600
SL 18
29
60
300
SL 18
30
36
180
SL 18
50
36
180

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận