Từ ngữ tìm kiếm

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu không cần bảo trì

Schaeffler cung cấp một catalog toàn diện về các loại khớp cầu không cần bảo trì. Vật liệu tiên tiến được sử dụng cho khớp cầu trong catalog này, chẳng hạn như ELGOGLIDE, ELGOTEX và hợp chất kim loại-polyme E40. Vật liệu được sử dụng cho khớp cầu PTFE này cho hệ số ma sát cực thấp đối với khớp cầu và đầu thanh nối cũng như ống lót, vòng đệm và miếng đệm đồng thời đảm bảo độ mài mòn thấp và vòng đời rất dài. Khớp cầu không cần bảo trì giúp giảm đáng kể chi phí dầu bôi trơn và chi phí bảo trì vì chúng không cần bôi dầu hay mỡ đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu hướng tâm

Khớp cầu hướng tâm với ELGOGLIDE

Khớp cầu hướng tâm bao gồm các vòng trong và vòng ngoài với lớp trượt không cần bảo trì bằng chất liệu ELGOGLIDE®, hợp chất PTFE hoặc màng bằng chất liệu đồng PTFE. Do đó, chúng thích hợp cho tải trọng đổi đầu. Khớp cầu đường kính lớn từ d = 320 mm thuộc về loại cao cấp chất lượng X-life

Đến catalog sản phẩm mediasTrình bày sản phẩm mang tính tương tác

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu tiếp xúc ở góc

Khớp cầu tiếp xúc ở góc bằng chất liệu ELGOGLIDE

Khớp cầu tiếp xúc ở góc bao gồm các vòng trong và ngoài bằng chất liệu ELGOGLIDE®. Ngoài khả năng chịu tải hướng tâm, khớp cầu này còn chịu được tải hướng trục cao.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu hướng trục

Khớp cầu hướng trục bằng chất liệu ELGOGLIDE

Khớp cầu hướng trục bao gồm các vòng đệm định vị trục và định vị gối đỡ bằng chất liệu ELGOGLIDE®. Khớp cầu đường kính lớn từ d = 220 mm thuộc về loại cao cấp chất lượng X-life

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Đầu thanh nối bằng chất liệu ELGOGLIDE

Đầu thanh nối bằng chất liệu ELGOGLIDE

Đầu thanh nối không cần bảo trì bao gồm gối đỡ với thân nguyên khối và khớp cầu không cần bảo trì. Chúng có thể chịu các lực hướng tâm theo hướng căng hoặc nén và phù hợp với các chuyển động chậm có góc nghiêng trụ quay đứng nhỏ hoặc vừa, với tải trọng một phía và trong một số điều kiện cụ thể với tải trọng đổi đầu (cũng phù hợp cho tải trọng đổi đầu với GE ..- UK-2RS ).

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Ống lót bằng chất liệu ELGOGLIDE

Ống lót bằng chất liệu ELGOGLIDE

Ống lót hình trụ bao gồm phần thân đỡ thép bằng chất liệu ELGOGLIDE®. Chúng không chỉ cho phép các chuyển động quay mà còn cả chuyển động hướng trục và có thể chịu lực cao hơn so với khớp cầu thông thường.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu bằng hợp chất kim loại/polyme

Khớp cầu bằng hợp chất kim loại/polyme

Khớp cầu bằng hợp chất kim loại/polyme INA là phương án tiết kiệm chi phí cho nhiều ứng dụng công nghiệp và ô tô. Tất cả các khớp cầu này đều không chứa chì và do đó thân thiện với môi trường. Việc có nhiều kết hợp chất liệu cải tiến khác nhau đảm bảo tạo ra một lượng lớn nhiều loại chất liệu.

Chất liệu không cần bảo trì E40

E40 là chất liệu trượt mới của Tập đoàn Schaeffler cho khớp cầu bằng hợp chất kim loại-polyme không cần bảo trì. Không có yêu cầu bôi trơn trong toàn bộ vòng đời hoạt động. Lớp trượt được dựa trên chất liệu polytetrafluoroethylene (PTFE) với các chất phụ gia trơ hóa học được nhúng. Chất liệu ba lớp bao gồm lớp nền bằng thép, lớp trung gian và lớp tráng bạc (xem hình).

Lớp nền bằng thép có lớp trượt bằng thiếc-đồng có lỗ rỗng được thiêu kết, được lấp đầy bằng chất bôi trơn khô của lớp tráng bạc.

Ưu điểm kỹ thuật:
  • Dành cho áp suất bề mặt tĩnh lên tới 140 N/mm2
  • Có thể được sử dụng trong các ứng dụng thủy động lực
  • Cũng có thể được sử dụng trong nước nhờ khả năng chịu được ẩm cao
  • Vỏ thiết kế nhỏ
  • Tốc độ trượt lên đến 2,5 mét/giây.
Chất liệu đặc biệt – Khớp cầu có kiểu màng bôi trơn không cần bảo trì E60

Tập đoàn Schaeffler theo thỏa thuận cung cấp khớp cầu có kiểu màng bôi trơn bằng chất liệu E60: Chất liệu này dựa trên cấu trúc lưới trong đó có lớp trượt bao gồm PTFE và chất phụ gia được cán và thiêu kết. Lưới dùng làm cả lớp nền và lớp trượt.

Có một lớp trượt chứa PTFE ở cả hai bên sao cho chuyển động trượt có thể diễn ra ở bên trong và bên ngoài ống lót. Ưu điểm khác của chất liệu này là khả năng định hình dễ dàng của nó. Các ứng dụng điển hình cho khớp cầu có kiểu màng bôi trơn là thiết bị và dụng cụ cũng như bản lề.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu bằng chất liệu ELGOTEX

Khớp cầu bằng chất liệu ELGOTEX

Khớp cầu bằng chất liệu ELGOTEX® đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng chạy khô có tải và độ rung cao. Các khớp cầu này không cần bảo trì trong suốt thời gian sử dụng nhờ có chất liệu kết hợp.

Cách sản xuất ống lót?

Ống lót bao gồm hai lớp được quấn lên trên vào nhau. Lớp trượt bên trong bằng chất liệu ELGOTEX® nhúng trong nhựa epoxy được làm bằng sợi tổng hợp và sợi PTFE. Lớp ngoài bằng sợi thủy tinh liền (sợi thủy tinh) được nhúng trong nhựa epoxy. Góc cuộn đặc trưng của sợi thủy tinh giúp ổn định lớp, nhờ đó làm tăng đáng kể độ bền ống lót.

Ưu điểm của ống lót ELGOTEX® là gì?
  • Vô cùng bền chắc
  • Nhẹ hơn ống lót bằng đồng được sử dụng trong các ứng dụng tương tự
  • Thiết kế nhỏ gọn so với khớp cầu cần bảo trì
  • Thay thế cho loại ống lót hiện tại (có sẵn các kiểu độ rộng và độ dày khác nhau)
  • Kinh phí lắp đặt thấp vì không cần đặt thêm trục
  • Thân thiện với môi trường nhờ tính năng chạy khô
  • Hiệu quả về chi phí nhờ không cần bảo trì
  • Độ mài mòn thấp với giá trị ma sát không đổi
Ứng dụng:

Thay thế cho khớp cầu thép, đồng và nhựa trong kỹ thuật nông nghiệp và kỹ thuật chuyên chở, trong máy gia công kim loại, thiết bị thi công, dẫn hướng xi lanh thủy lực, nhà máy điện mặt trời, kết cấu thép và thủy lực, v.v.

Đến catalog sản phẩm medias

X-life - luôn khẳng định chất lượng vượt trội

Trong các vòng bi này, rãnh lăn có độ nhám và độ chính xác hình học tối ưu. Điều này cho vòng bi khả năng chịu tải cao hơn và tuổi thọ lâu hơn. X-life là thương hiệu cao cấp giúp nhận biết các sản phẩm hiệu suất cao đặc biệt thuộc thương hiệu INA và FAG.

Chúng được đặc trưng bởi chỉ số trọng tải và tuổi thọ hoạt động cao hơn - kết quả của chỉ số trọng tải động cao hơn so với các sản phẩm tiêu chuẩn hiện tại. Nếu tải trọng và vỏ thiết kế không thay đổi, vòng bi X-life có tuổi thọ chỉ số trọng tải động cao hơn. Khoảng thời gian bảo trì có thể dài hơn.

Thông tin thêm

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận