Từ ngữ tìm kiếm

Hệ thống giám sát tình trạng 4.0 cho đường sắt

Hệ thống giám sát tình trạng với phần mềm thông minh và kết nối đám mây: Có đến sáu bộ cảm biến có thể truyền tín hiệu đến bộ xử lý, bộ xử lý này sau đó xử lý dữ liệu thô để tạo các tham số liên quan.
Hệ thống giám sát tình trạng với phần mềm thông minh và kết nối đám mây: Có đến sáu bộ cảm biến có thể truyền tín hiệu đến bộ xử lý, bộ xử lý này sau đó xử lý dữ liệu thô để tạo các tham số liên quan.

Schaeffler đã phát triển hệ thống giám sát tình trạng (CMS) với phần mềm thông minh và kết nối đám mây cho công tác giám sát số hóa và bảo trì tối ưu cho toàn bộ bogie gắn động cơ và bogie rơ moóc trong tàu chở khách. Điều này giúp đạt đến tốc độ trung bình cao hơn, số dặm đi được lớn hơn và khoảng bảo trì lâu hơn, đồng thời gia tăng độ tin cậy hoạt động cùng một lúc.

Kỹ thuật viên vận hành/bảo trì có thể theo dõi tình trạng của từng vòng bi ổ trục để hoàn thiện bộ bánh răng và bogie từ bất cứ nơi nào trên thế giới thông qua kết nối internet.

Máy phát điện Axlebox cho các ứng dụng đường sắt

Cung cấp điện độc lập cho các xe chở hàng

Các tàu chở hàng ngày nay thường không có thiết bị phát điện riêng. Tuy nhiên đồng thời các chức năng hiện đại như GPS và giám sát tình trạng nghĩa là phải có điện khí hóa.

Máy phát điện ổ trục của Schaeffler cung cấp nguồn điện độc lập đáng tin cậy cho mọi ứng dụng đường sắt.

Hệ thống được gắn mặt bích trực tiếp vào ổ trục và cũng có thể được trang bị thêm trên các xe chở hàng đang được sử dụng – điều đó có nghĩa là hệ thống góp phần đáng kể vào việc cải thiện hiệu quả về mặt chi phí của giao thông vận tải đường sắt.

Thay thế và gắn
Trong cả hai phiên bản của máy phát điện ổ trục, các bộ phận máy phát điện khác nhau được lắp vào nắp cuối của gối đỡ tiêu chuẩn (UIC / Y25) và đúc hoặc vặn vào nắp gối đỡ. Điều này có nghĩa là hệ thống phù hợp với hình bao thiết kế có sẵn và có thể được lắp đặt như là sự thay thế 1-đối-1 cho bộ phận gối đỡ tiêu chuẩn.

Chức năng
Trong khi các nam châm được tích hợp vào chức năng nắp cuối như là rotor khi trục quay, thì cuộn dây trong nắp gối đỡ vẫn cố định và hoạt động như stator. Điện được sản xuất được lưu trữ trong bộ tích và vì vậy được cung cấp khi phương tiện đứng yên.

Bộ cảm biến FAG

Bộ cảm biến FAG
Vòng bi TAROL có cảm biến

Bộ cảm biến FAG được sử dụng để đo dữ liệu hoạt động trên vòng bi ổ trục thành công trên toàn thế giới trong nhiều năm qua. Bộ cảm biến được tối ưu hóa để sử dụng trên vòng bi FAG TAROL và phát hiện tốc độ lên tới 2500 vòng/phút, hướng quay và nhiệt độ vòng bi. Có thể tích hợp hai cảm biến nhiệt độ độc lập để đo nhiệt độ. Có sẵn việc đo gia tốc theo hướng tâm và hướng trục làm tùy chọn. Bộ cảm biến FAG hoạt động không bị mài mòn và đáp ứng nhu cầu cho EMC nâng cao và bảo vệ ngăn ngừa điện áp quá mức.

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận