Từ ngữ tìm kiếm

Công nghệ cho hệ thống hybrid và bộ truyền động bằng điện

Các mục tiêu về tiêu thụ và phát thải trong tương lai chỉ có thể được hoàn thành trọn vẹn thông qua điện khí hóa hệ thống truyền động. Do đó, Schaeffler cung cấp vô số sản phẩm điện khí hóa với nhiều tuỳ chọn, từ hybrid 48V và plug-in hybrid cho đến bộ truyền động dành cho phương tiện vận chuyển chạy điện thuần túy. Với phạm vi kiến thức rộng, Schaeffler trở thành đối tác chuyên gia cho nhiều thị trường và khách hàng khác nhau - chẳng hạn như với các bộ phận và hệ thống dành cho các mô-đun hydrid, hydrid hóa ở mức tối thiểu, bộ truyền động trục điện và bộ truyền động đùm bánh xe điện.

Bộ phận và hệ thống dành cho hydrid hóa ở mức tối thiểu
Bộ tách pu-li

Bộ phận và hệ thống dành cho hydrid hóa ở mức tối thiểu

Hộp số tay cho đến nay là loại được sử dụng phổ biến nhất ở nhiều nước phát triển cũng như trong các phân khúc thị trường tầm trung ở châu Âu. Các bộ phận hiện đại phục vụ cho hydrid hóa ở mức tối thiểu như bộ khởi-dừng động cơ, hệ thống 12V và 48V mở đường cho truyền động hydrid tiếp cận các thị trường và phân khúc mới.

Sản phẩm:

  • Bộ ly hợp bằng điện
  • Bộ tách pu-li
  • Bộ căng đai hai chiều

Mô-đun hybrid
dành cho các ứng dụng 48V và cao áp

Mô-đun hybrid của Schaeffler được lắp đặt giữa động cơ và bộ truyền động, giúp giảm lượng khí thải CO2 từ 15% đến hơn 70% tuỳ thuộc vào thiết kế và chu kỳ. Các mô-đun này hiện khả dụng trong thiết kế trục đồng trục hoặc trục song song và có thể được tích hợp vào tất cả các giai đoạn hydrid hóa như ứng dụng 48V hoặc cao áp, với cùng một yếu tố khởi động (bộ ly hợp kép, bộ biến mômen).

Sản phẩm:

  • Mô-đun hybrid 48V
  • Mô-đun hybrid cao áp
  • Mô-đun hybrid với bộ phận khởi động tích hợp
Mô-đun hybrid
Mô-đun hybrid
Bộ truyền động trục điện
Bộ truyền động trục điện

Trục điện
cho phương tiện hybrid và các phương tiện chạy bằng điện

Trục điện của Schaeffler có thể được khớp một cách tối ưu nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng nhờ thiết kế mô-đun của bộ phận truyền động. Mọi thiết kế đều đảm bảo sử dụng không gian tốt nhất - cho dù đó là truyền động tốc độ đơn hay truyền động hai tốc độ trong thiết kế trục đồng trục hoặc trục song song. Động cơ điện được tích hợp vào mô-đun truyền động cũng cho phép phân bổ có chọn lọc mô-men quay truyền động tới từng bánh xe (vectơ mô-men quay).

Sản phẩm:

  • Trục điện

Bộ truyền động đùm bánh xe

Trong bộ truyền động đùm bánh xe của Schaeffler, động cơ điện, năng lượng điện, hanh và hệ thống làm mát được lắp trực tiếp vào niềng bánh xe. Điều này tạo ra lực truyền động trực tiếp lên mặt đường, nâng cao tính linh hoạt và độ an toàn. Hệ thống E-Wheel Drive của Schaeffler cho phép phát triển các khái niệm hoàn toàn mới về phương tiện vận chuyển: Có thể đỗ xe ở những chỗ đậu xe nhỏ nhất nhờ chức năng khóa tay lái được cải tiến.

Sản phẩm:

  • Hệ thống E-Wheel Drive
Bộ truyền động đùm bánh xe bằng điện
Bộ truyền động đùm bánh xe bằng điện

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận