Từ ngữ tìm kiếm

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu cần được bảo trì

Thiết kế khớp cầu và đầu thanh nối vốn cần bảo trì với cặp chất liệu thép/thép và thép/đồng rất dễ bảo trì, tiết kiệm chi phí và hoàn toàn phù hợp với tải trọng đổi đầu. Ống lót, vòng đệm và miếng đệm trơn sử dụng hợp chất kim loại-polyme có mức bảo trì thấp E50. Lớp trượt có các túi chứa dầu bôi trơn, nghĩa là bôi trơn ban đầu là đủ trong hầu hết các trường hợp.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu hướng tâm

Khớp cầu hướng tâm

Khớp cầu hướng tâm bao gồm các vòng trong và vòng ngoài với một bề mặt tiếp xúc trượt bằng thép/thép hoặc thép/đồng và được bôi trơn qua vòng trong và vòng ngoài. Khớp cầu này đặc biệt phù hợp với tải trọng đổi đầu với ứng suất do va đập hoặc ứng suất xung và có thể chịu tải hướng trục thấp theo cả hai hướng.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu tiếp xúc ở góc

Khớp cầu tiếp xúc ở góc

Khớp cầu tiếp xúc ở góc bao gồm các vòng trong và ngoài với bề mặt tiếp xúc trượt bằng thép/thép. Chúng truyền chuyển động và tải với các cấp độ mô-men thấp và do đó không cho ứng suất uốn tác động đến cấu trúc liền kề.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu hướng trục

Khớp cầu hướng trục

Khớp cầu hướng trục bao gồm các vòng đệm định vị trục và vòng đệm định vị gối đỡ với bề mặt tiếp xúc trượt bằng thép/thép, có thể chịu lực hướng trục và truyền lực đỡ vào cấu trúc liền kề với các cấp độ mô-men thấp.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Đầu thanh nối

Đầu thanh nối

Các đầu thanh nối này bao gồm gối đỡ với thân nguyên khối và khớp cầu cần được bảo trì. Chúng có thể chịu các lực hướng tâm theo hướng căng hoặc nén cũng như truyền các chuyển động và lực với mức độ mô-men thấp và phù hợp với tải trọng đổi đầu hướng tâm và với tải trọng một phía trong một số điều kiện cụ thể.

Đến catalog sản phẩm medias

Vòng bi và khớp cầu của Schaeffler: Khớp cầu bằng hợp chất kim loại/polyme

Khớp cầu bằng hợp chất kim loại/polyme

Khớp cầu bằng hợp chất kim loại/polyme INA là phương án tiết kiệm chi phí cho nhiều ứng dụng công nghiệp và ô tô. Tất cả các khớp cầu này đều không chứa chì và do đó thân thiện với môi trường. Việc có nhiều kết hợp chất liệu cải tiến khác nhau đảm bảo một lượng lớn chất liệu không cần bảo trì hoặc có mức bảo trì thấp.

Mức bảo trì thấp E50

Khớp cầu với lớp trượt E50 yêu cầu bôi trơn ban đầu khi bắt đầu hoạt động. Lớp trượt này chủ yếu bao gồm polyoxymethylene (POM), một loại nhựa nhiệt dẻo phân tử cao, được phân biệt bởi các giá trị ma sát thấp cũng như độ bền hóa học và độ bền nhiệt.

Lớp này cũng chứa chất phụ gia trơ. Chất liệu ba lớp bao gồm lớp nền bằng thép, lớp trung gian và lớp trượt. Lớp nền bằng thép có lớp trung gian bằng thiếc/đồng có lỗ rỗng được thiêu kết, được lấp đầy bằng lớp trượt.

Ưu điểm kỹ thuật:
  • dành cho áp suất bề mặt tĩnh lên tới 140 N/mm2
  • Vỏ thiết kế nhỏ
  • Tốc độ trượt lên đến 2,5 mét/giây.

Đến catalog sản phẩm medias

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận