Từ ngữ tìm kiếm

Sản phẩm chính xác cho động cơ trong toa chở khách và phương tiện thương mại

Sản phẩm chính xác không những là chìa khóa để giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải mà còn kéo dài thời gian bảo trì và tuổi thọ hoạt động trong khi vẫn có thể gia tăng sự thoải mái khi lái xe và động lực lái.

Các bộ phận và hệ thống cho động cơ

Bộ ‘cò’ (Finger follower)
Bộ ‘cò’ (Finger follower)

Bộ truyền động van chuẩn

Hiệu suất rất cao từ đầu đến cuối: Các bộ phận được sử dụng để điều chỉnh khe hở xú báp giúp duy trì độ hở van chính xác và truyền động van ma sát thấp - không cần bảo trì trong suốt thời hạn sử dụng của động cơ. Bộ phận Phụ tùng ô tô Schaeffler phát triển và sản xuất các bộ phận điều chỉnh khe hở xú báp cho động cơ có trục cam trên cao (OHC) hoặc van trên cao (OHV), để truyền động trực tiếp và gián tiếp, cũng như điều chỉnh khe hở thủy lực hoặc cơ học.

Sản phẩm:

  • Thanh đẩy cơ học
  • Thanh đẩy thủy lực
  • Bộ ‘cò’ (Finger follower)
  • Cần đẩy xú báp
  • Cần đẩy xú báp chốt cuối

Truyền động van biến thiên

Từ thanh đẩy đến hệ thống điều khiển van biến thiên hoàn toàn UniAir: Schaeffler cung cấp một hệ thống mô đun cho sự biến thiên trong truyền động van. Với hàng thập kỷ kinh nghiệm về chống rung động, mức độ thoải mái khi lái xe cũng được đảm bảo trong các chế độ vận hành tùy chỉnh, chẳng hạn như ngắt xi lanh hoặc đường cong độ nâng van đặc biệt. Tương tác tối ưu giữa các công nghệ và sản phẩm là yếu tố quyết định để đảm bảo giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Về mặt này, Schaeffler đã mang đến cho ngành công nghiệp ô tô những ích lợi mà không thể có từ các nhà cung cấp khác nhờ trình độ chuyên môn đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa các bộ phận chuyên gia như Hệ thống động cơ, Hệ thống truyền động, Hệ thống khung gầm và Chuyển động điện.

Sản phẩm:

  • Hệ thống điều khiển van thủy điện biến thiên hoàn toàn UniAir
  • Hệ thống cam sang số
  • Thanh đẩy cơ học có thể chuyển đổi
  • Thanh đẩy thủy lực có thể chuyển đổi
  • Bộ cò có thể chuyển đổi
  • Yếu tố xoay có thể chuyển đổi
  • Thanh đẩy con lăn có thể chuyển đổi
  • Van chuyển đổi
Hệ thống điều khiển van thủy điện biến thiên hoàn toàn UniAir
Hệ thống điều khiển van thủy điện biến thiên hoàn toàn UniAir
Thiết bị định pha trục cam điện cơ
Thiết bị định pha trục cam điện cơ

Hệ thống định pha trục cam

Kinh tế và động lực: Hệ thống định pha trục cam là các bộ phận tiếp theo cung cấp sự thay đổi trong truyền động van và góp phần giảm hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Chúng tối ưu hóa định lượng thời gian của van trên một loạt tải trọng và tốc độ động cơ, do đó làm tăng động lực học của xe và sự vui thú khi lái xe. Có thể sử dụng các hệ thống truyền động đai và xích có sẵn để điều chỉnh hoặc một trục cam đơn, cả hai trục cam đồng bộ, hoặc hai trục cam độc lập với nhau. Bộ phận định pha trục cam trọng lượng nhẹ được làm từ kim loại tấm vuốt sâu. Bộ phận định pha trục cam điện cơ của Schaeffler điều chỉnh trục cam thậm chí nhanh hơn và chính xác hơn theo điều kiện vận hành liên quan của động cơ. Bằng cách sử dụng hệ thống điện cơ, có thể điều chỉnh trục cam với tốc độ lên tới 600 độ góc trục khuỷu mỗi giây. Phạm vi điều chỉnh tăng đáng kể cho phép quá trình đối cháy hiệu quả và hiện đại

Sản phẩm:

  • Bộ phận định pha trục cam cho truyền động xích
  • Bộ phận định pha trục cam cho truyền động đai
  • Thiết bị định pha trục cam thủy lực và điện cơ
  • Van điều khiển

Truyền động xích

Chính xác và đáng tin cậy: Schaeffler là công ty duy nhất trên thế giới có đầy đủ các kiểu xích cho ứng dụng ô tô bao gồm kiểu xích truyền động trục cam, xích kéo căng cho hệ thống truyền động tự động biến đổi liên tục và xích truyền động cho hộp phân công suất và bộ vi sai. Schaeffler còn phát triển và sản xuất tất cả các bộ phận phụ trợ cho truyền động xích, chẳng hạn như bộ căng xích, bộ dẫn hướng xích và đĩa xích.

Sản phẩm:

  • Hệ thống truyền động xích
  • Răng, xích lăn và xích mắt phẳng cho truyền động đai răng
  • Ray kéo căng và dẫn hướng
  • Bộ căng đai truyền động xích (dẫn động chính)
  • Bộ căng đai truyền động trục cam (dẫn động phụ)
Hệ thống truyền động xích
Hệ thống truyền động xích
Hệ thống truyền động đai
Hệ thống truyền động đai

Truyền động đai

Chạy trơn tru và rung động thấp: Truyền động đai được sử dụng để kiểm soát định thời động cơ và dẫn động phụ trợ. Là một nhà cung cấp hệ thống, chúng tôi phát triển và sản xuất pu-li căng đai trung gian, hệ thống căng đai thủy lực và cơ học, cũng như thiết bị khử ghép máy phát. Hoạt động hoàn toàn không cần bảo trì, các hệ thống này ăn khớp hoàn hảo với nhau và đặt ra tiêu chuẩn cho độ bền. Máy phát dẫn động bằng dây đai thể hiện cách tiếp cận hiệu quả cao về hybrid hóa hệ thống truyền động. Thiết bị này cho phép động cơ hoạt động ở chế độ khởi động-dừng thoải mái và hiệu quả, từ đó góp phần đáng kể vào việc giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

Sản phẩm:

  • Hệ thống truyền động đai
  • Truyền động định thời
  • Bộ căng đai bánh răng cho truyền động định thời
  • Xích bánh răng trong truyền động định thời
  • Dẫn động phụ trợ
  • Bộ căng đai giảm chấn bằng thủy lực
  • Bộ tạo khởi động dẫn động bằng dây đai (RSG)
  • Hệ thống kéo căng cho RSG
  • Pu-li căng đai trung gian
  • Pu-li máy dao điện quá tốc (OAP)

Quản lý nhiệt

Năng lượng hiệu quả và chính xác: Yếu tố quan trọng để tối ưu hóa động cơ đốt trong là Mô-đun quản lý nhiệt (TMM) điều khiển chính xác sự cân bằng nhiệt độ trong động cơ theo cách tiết kiệm năng lượng, cũng như cho phép động cơ và bộ truyền động nhanh chóng đạt khoảng nhiệt độ lý tưởng. Bộ phận này cũng cho phép điều khiển đồng thời sự cân bằng nhiệt độ trong các bộ phận hydrid và ắc quy. Giai đoạn chạy lạnh có thể được rút ngắn đáng kể bằng cách chặn áo làm mát của động cơ trong khi từng bộ phận vẫn có thể chạy nóng hơn nếu không có điều chỉnh nhiệt độ. Do đó, mô-đun cũng có tác động tích cực đến tuổi thọ hoạt động của các bộ phận trong hệ truyền động. Ngoài ra, nó còn giúp giảm nhiệt độ động cơ trong quá trình tải toàn phần, do đó giảm xu hướng gây roóc máy và làm giàu hỗn hợp khi đầy tải. Mô-đun này có thể được điều chỉnh phù hợp yêu cầu của khách hàng và tất cả những điều trên khiến nó trở thành yếu tố then chốt trong việc giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 khí thải.

Sản phẩm:

  • Mô-đun quản lý nhiệt
Mô-đun quản lý nhiệt
Mô-đun quản lý nhiệt
Ổ đỡ vòng bi cho trục cân bằng
Ổ đỡ vòng bi cho trục cân bằng

Trục động cơ được hỗ trợ bởi vòng bi

Ít ma sát bên trong động cơ: Bộ phận phụ tùng ô tô của Schaeffler có một loạt các giải pháp sáng tạo cho ổ đỡ vòng bi trong trục khuỷu, trục cam và trục cân bằng giúp giảm đáng kể tổn thất điện năng tiềm ẩn trong động cơ, do đó giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Trục cân bằng với ổ đỡ vòng bi tạo ra ma sát ít hơn khoảng 50% so với trục được hỗ trợ bởi khớp. Schaeffler cũng thành công trong việc phát triển thiết kế tối ưu cho trục cân bằng, giảm trọng lượ̣ng đến 40% mà không làm giảm hiệu suất.

Sản phẩm:

  • Ổ đỡ vòng bi cho trục cân bằng
  • Trục cân bằng với trọng lượng tối ưu
  • Ổ đỡ vòng bi cho trục cam
  • Ổ đỡ vòng bi cho trục khuỷu
  • Ổ đỡ vòng bi cho tua-bin tăng áp

Các bộ phận và hệ thống cho động cơ

Cần đẩy
Cần đẩy

Truyền động van

Hiệu suất cao từ đầu đến cuối: Các bộ phận được sử dụng để điều chỉnh khe hở xú báp cho phép tự động điều chỉnh khe hở xú báp trong quá trình lắp ráp và vận hành động cơ, đồng thời đảm bảo định thời động cơ không đổi trong suốt thời gian tuổi thọ của động cơ. Bộ phận phụ tùng ô tô của Schaeffler phát triển và sản xuất một loạt các bộ phận truyền động van với điều chỉnh khe hở xú báp thủy lực cho động cơ có trục cam trên cao (OHC) hoặc van trên cao (OHV), góp phần quan trọng trong việc giảm chi phí vận hành và khí thải.

Sản phẩm:

  • Thanh đẩy thủy lực dạng phẳng và dạng con lăn
  • Bộ cò và cần đẩy thủy lực
  • Truyền động van ngắt được
  • Hệ thống điều khiển van thủy điện biến thiên hoàn toàn UniAir

Hệ thống định pha trục cam

Hệ thống mạnh mẽ và không cần bảo trì: Hệ thống định pha trục cam cũng góp phần đáng kể vào việc giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Chúng tối ưu hóa định thời van trên một loạt các tải trọng và tốc độ động cơ. Các hệ thống có sẵn có thể được sử dụng để điều chỉnh một trục cam, cả hai trục cam một cách đồng bộ hoặc hai trục cam một cách độc lập.

Sản phẩm:

  • Thiết bị định pha trục cam thủy lực
  • Van thủy lực
Bộ phận định pha trục cam
Bộ phận định pha trục cam
Truyền động đai
Truyền động đai

Truyền động đai

Chính xác và đàn hồi: Schaeffler chế tạo bộ truyền động đai có thể chịu được tải rất cao. Pu-li tăng đai tự động và pu-li căng có dẫn hướng bằng dây curoa rất chính xác, trong đó pu-li tăng đai tự động bằng thép có khả năng chống tác động bên ngoài đáng tin cậy. Khối lượng tối ưu hóa và một bình chứa mỡ bôi trơn lớn sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu dài, ngay cả trong bộ căng đai giảm chấn bằng cơ học có độ ồn thấp và pu-li máy dao điện quá tốc ổn định, có hiệu suất cao.

Sản phẩm:

  • Hệ thống truyền động đai
  • Bộ truyền động phụ kiện
  • Bộ căng đai giảm chấn bằng thủy lực
  • Pu-li căng đai trung gian
  • Pu-li máy dao điện quá tốc (OAP)

Vòng bi bơm nước

Sẵn sàng lắp đặt - tiết kiệm nhiên liệu - giảm lượng khí CO2: Ngoài các thiết kế tiêu chuẩn đã được thiết lập của vòng bi bơm nước cho máy bơm làm mát thông thường, Schaeffler còn cung cấp vòng bi hai tầng cho máy bơm làm mát có kiểm soát độ nhớt.

Sản phẩm:

  • Vòng bi bơm nước cho ứng dụng xe tải
  • “Vòng bi hai tầng” cho máy bơm nước điều chỉnh
  • Vòng bi ba hàng cho tải cao
  • Bộ cánh quạt bơm nước
Vòng bi hai tầng
Vòng bi hai tầng
Vòng bi van bướm
Vòng bi van bướm

Hệ thống quản lý không khí / khí thải

Vượt trội lượng khí thải CO2 Vòng bi van bướm là vòng bi kim ca ngoài gia công kéo có đầu hở được bôi trơn, bịt kín cả hai mặt, kín khí và có bán kính tiết diện đặc biệt nhỏ. Nhờ có mô-men quay ma sát thấp và sự kiểm soát không khí vượt trội, lượng khí thải động cơ được giảm đáng kể. Vòng ngoài, con lăn kim và kểt cấu vòng cách được làm từ thép chống ăn mòn.

Sản phẩm:

  • Vòng bi van bướm chống ăn mòn

Vòng bi trong ứng dụng động cơ

Ít ma sát bên trong động cơ: Bộ phận phụ tùng ô tô của Schaeffler phát triển ổ đỡ vòng bi cải tiến cho tất cả các bộ phận quay trong động cơ, do đó góp phần giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải.

Sản phẩm:

  • Vòng bi cho tua-bin tăng áp
Vòng bi cho tua-bin tăng áp
Vòng bi cho tua-bin tăng áp
Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận