Từ ngữ tìm kiếm

Schaeffler tổ chức ngày Hành động vì Khí hậu trên toàn thế giới

Pressrelease Stage Image
CEO Klaus Rosenfeld (left), CHRO Corinna Schittenhelm (right), and COO Andreas Schick, (center), symbolically opened the Schaeffler Group's global Climate Action Day by planting a tree on the grounds of Schaeffler's headquarters in Herzogenaurach.

27/06/2022 | Herzogenaurach | Bien Hoa city

  • Ngày Hành động vì Khí hậu toàn cầu diễn ra với khoảng 4.000 hội thảo tại 200 địa điểm của Tập đoàn Schaeffler trên toàn thế giới
  • Hơn 20.000 ý tưởng và đề xuất từ khắp các nơi trên thế giới đã được ra đời nhằm giúp giảm lượng khí thải CO2
  • Tham gia chương trình “Climate Ride” (Phương tiện di chuyển thân thiện với môi trường)
  • Cam kết mạnh mẽ chống biến đổi khí hậu
    Commitment to climate protection significantly strengthened

Vào ngày 22 tháng 6, Ngày Hành động vì Khí hậu diễn ra tại tất cả các địa điểm của Schaeffler trên toàn thế giới, từ thị trấn Herzogenaurach của Đức đến thành phố Thái Thương của Trung Quốc, từ thành phố Port Elizabeth của Nam Phi đến thị trấn Fort Mill của Hoa Kỳ. Gần 83.000 nhân viên của Tập đoàn Schaeffler đã tạm gác lại công việc của mình trong 90 phút để tập trung vào các vấn đề khí hậu. Đã có khoảng 4.000 hội thảo được diễn ra, trong đó nhiều ý tưởng được ra đời nhằm giúp giảm lượng khí thải CO2, như: sử dụng các vật liệu xanh, sản xuất xanh, sản phẩm xanh, và thay đổi hành động của chính bản thân trong các lĩnh vực tương ứng của công ty. Các buổi hội thảo được tổ chức trực tuyến hoặc trực tiếp theo nhóm nhỏ ở tất cả các địa điểm làm việc, từ văn phòng đến nhà máy sản xuất.

Hành trình chung vì mục tiêu trung hòa khí hậu
Schaeffler cam kết thực hiện mục tiêu giới hạn nhiệt độ 1,5 độ C theo thỏa thuận khí hậu Paris, đồng thời cam kết với các mục tiêu khí hậu toàn tập đoàn đầy tham vọng của mình. Ông Klaus Rosenfeld, Giám đốc điều hành Schaeffler cho biết: “Ngày Hành động vì Khí hậu toàn cầu là một cột mốc quan trọng và là một tín hiệu mạnh mẽ trên hành trình trung hòa với khí hậu của chúng tôi. Đây là minh chứng cho sự nhiệt huyết và quyết tâm Schaeffler trong việc xây dựng một tương lai bền vững hơn”. Ông Rosenfeld nhấn mạnh: “Các mục tiêu về khí hậu đầy tham vọng của Schaeffler chỉ thực hiện được khi có sự đồng lòng hỗ trợ của tập thể."

Tập đoàn Schaeffler sẽ trung hòa khí hậu vào năm 2040, áp dụng trong toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty. Thậm chí, các hoạt động sản xuất chính của Schaeffler (Phạm vi 1 và 2) sẽ trung hòa khí hậu sớm hơn kế hoạch – vào năm 2030.

Hàng ngàn ý tưởng giúp bảo vệ khí hậu
Ngày Hành động vì Khí hậu là sự kiện toàn cầu với sự tham gia của toàn bộ 83.000 nhân viên tại Schaeffler. Sự kiện này không chỉ tập trung vào các vấn đề khí hậu và ý nghĩa của việc bảo vệ khí hậu đối với Schaeffler, mà còn nâng cao ý thức tập thể về tầm quan trọng của việc đạt được các mục tiêu khí hậu của công ty. Ông Klaus Rosenfeld cho biết: “Ngày Hành động vì Khí hậu là một trải nghiệm tương tác, giúp hành trình trung hòa khí hậu của Schaeffler trở nên rõ ràng hơn, từ đó khơi gợi niềm đam mê, sự tò mò và mong muốn được tham gia bảo vệ khí hậu và tính bền vững tại Schaeffler”.

Nhân viên Schaeffler trên toàn thế giới đã đề xuất hơn 20.000 ý tưởng bảo vệ khí hậu đối với toàn bộ chuỗi giá trị và lĩnh vực trong công ty, từ việc sử dụng các vật liệu bền vững, hay sử dụng nhiều hơn các nguồn năng lượng thay thế, cho đến việc thuê xe đạp điện. Công ty hiện đang tiếp tục phát triển và xem xét những ý tưởng này.

Đóng góp cho các dự án bền vững
Để ngày hành động vì khí hậu thêm phần tích cực và ý nghĩa, tập thể nhân viên Schaeffler đã cùng nhau tham gia dự án “Climate Ride” – khuyến khích sử dụng các phương tiện thân thiện với môi trường khi đi làm như: đi bộ hoặc xe đạp, sử dụng phương tiện công cộng, đi chung xe hoặc sự dụng xe điện. Ngoài ra, nhân viên cũng có thể làm việc tại nhà. Đối với mỗi loại phương tiện di chuyển “thân thiện với môi trường” được sử dụng, nhân viên sẽ góp một số “điểm hành động” tương ứng được Schaeffler quy đổi thành tiền quyên góp cho các dự án bền vững trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết về cam kết bền vững của Tập đoàn Schaeffler trong báo cáo phát triển bền vững mới nhất:

www.schaeffler-sustainability-report.com/2021

Nhà xuất bản: Schaeffler AG | Schaeffler Vietnam Co., Ltd
Quốc gia: Việt Nam

Phương tiện truyền thông liên quan

Sử dụng hình ảnh báo chí Schaeffler

Hình ảnh báo chí Schaeffler chỉ có thể được sử dụng cho mục đích biên tập. Trừ khi có quy định khác, tất cả bản quyền, quyền sử dụng và khai thác đều thuộc sở hữu của Schaeffler Technologies AG & Co. KG, Herzogenaurach (Đức) hoặc bởi một trong những công ty liên kết. Việc sao chép và xuất bản ảnh báo chí của Schaeffler chỉ được phép nếu trích dẫn nguồn được nêu như sau: "Hình ảnh: Schaeffler". Các hình ảnh có thể được sử dụng miễn phí trong các trường hợp như vậy. Việc sử dụng hình ảnh cho quảng cáo hoặc các mục đích thương mại khác, đặc biệt là tiết lộ cho các bên thứ ba cho mục đích thương mại đều bị cấm. Hình ảnh chỉ có thể được chỉnh sửa với sự chấp thuận của Schaeffler.

Chúng tôi yêu cầu một bản sao mẫu được gửi cho chúng tôi khi ảnh báo chí của Schaeffler được xuất bản trên phương tiện truyền thông in (hoặc bản sao kỹ thuật số trong trường hợp xuất bản trên phương tiện điện tử). Khi sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler trong các bộ phim, vui lòng thông báo cho chúng tôi và nêu tiêu đề của bộ phim.

Việc sử dụng và sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler phải tuân theo luật pháp của Đức mà không có sự xung đột của các quy định pháp luật. Nơi có thẩm quyền tài phán sẽ là Nuremberg, Đức.

Postal address:
Schaeffler Technologies AG & Co. KG
Truyền thông doanh nghiệp
Industriestrasse 1-3
91074 Herzogenaurach
CHLB Đức

presse@schaeffler.com

Tải về

Các thông cáo báo chí

Chương trình trọn gói (Thông cáo báo chí + phương tiện truyền thông)

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận