Từ ngữ tìm kiếm

Vòng bi ổ trục cho Toa chở khách & Đầu máy

Quãng đường đi và khoảng bảo trì dài

Vòng bi ổ trục được tạo từ gối đỡ đường ray và vòng bi, và là các bộ phận an toàn trong phương tiện đường sắt. Gối đỡ vòng bi ổ trục FAG được làm từ vật liệu đúc và được thiết kế theo thông số kỹ thuật của khách hàng. Tất cả gối đỡ đường sắt được tính toán thông qua FEM, tối ưu hóa ứng suất và được thiết kế theo giá trị giới hạn được chỉ định.

Vòng bi được sử dụng trong các ứng dụng hộp ổ trục là vòng bi trụ FAG WJ/WJP, bộ vòng bi trụ FAG hoàn chỉnh, và bộ vòng bi côn FAG TAROL. Bộ vòng bi trụ TAROL và FAG là các bộ vòng bi sẵn sàng lắp đặt được bôi trơn và niêm phong tại nhà máy. Vòng bi côn FAG TAROL S có chất lượng X-life với phớt tích hợp cung cấp mô-men xoắn ma sát thấp và đặc biệt phù hợp trong thời gian hoạt động dài.

Tất cả vòng bi ổ trục FAG được thiết kế để đi được quãng đường dài và có khoảng bảo trì dài. Việc bôi trơn và niêm phong phụ thuộc vào ứng dụng và điều kiện khí hậu thực tế. Vòng bi được sản xuất theo thông số kỹ thuật EN12080. Thử nghiệm hiệu suất theo EN12082 được thực hiện để đảm bảo rằng vòng bi ổ trục phù hợp với ứng dụng dự định. Phạm vi sản phẩm được bổ sung thành phần cơ điện tử để theo dõi tình trạng.

Tính năng đặc biệt cho ứng dụng cụ thể

Vòng bi ổ trục cho đầu máy xe lửa được đặc trưng bởi chỉ số tải trọng đặc biệt cao. Vì lý do an toàn, vòng bi được sử dụng trong ứng dụng vận chuyển tốc độ cao được sản xuất từ thép tuân thủ yêu cầu cụ thể liên quan đến độ tinh khiết của vật liệu. Những vòng bi này được trang bị phớt không tiếp xúc để các phớt này hoạt động ở nhiệt độ thấp, và mỡ tốc độ cao đặc biệt cũng được sử dụng.

Xe lửa được sử dụng trong vận chuyển hành khách nội bộ phải phanh cách nhau vài phút, điều này đặt ra thách thức đặc biệt đối với mỡ bôi trơn. Ngược lại, vòng bi được sử dụng trong vận chuyển hành khách đường dài được thiết kế cho tốc độ cao hơn. Thiết kế sàn thấp của một số xe điện có nghĩa là không thể sử dụng bogie, vì vậy, trục sàn thấp với ổ đỡ vòng bi riêng lẻ được sử dụng thay thế.

Ổ đỡ vòng bi được chứng minh qua một số ứng dụng

Thiết kế sàn thấp của một số xe điện có nghĩa là không thể sử dụng bogie, vì vậy, trục sàn thấp với ổ đỡ vòng bi riêng lẻ được sử dụng thay thế.

Bộ đùm chèn FAG được chứng minh qua một số ứng dụng. Cặp vòng bi côn FAG được thiết lập tại nhà máy sao cho ổ đỡ vòng bi không có khe hở sau khi lắp và có tính năng chạy tốt, tuổi thọ hoạt động và thời gian bảo trì dài.

Bộ đùm chèn cho xe điện
Bộ đùm chèn cho xe điện
Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận