Từ ngữ tìm kiếm

Schaeffler Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Châu Á năm 2023

Pressrelease Stage Image

06/09/2023 | Ho Chi Minh City | September 6, 2023

  • Năm 2023 đánh dấu chặng đường ba năm liên tiếp Schaeffler Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á do tạp chí nhân sự cấp cao Châu Á - HR Asia bình chọn.
  • Những hoạt động tiêu biểu của Schaeffler Việt Nam với chủ đề “Sự Đa dạng, Công bằng & Hòa nhập”.

Hồ Chí Minh | Ngày 06 tháng 09, 2023 | Xuất sắc vượt qua 642 doanh nghiệp cùng tham gia, Schaeffler Việt Nam tự hào khi tiếp tục được xướng danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023 do ấn phẩm hàng đầu về Nhân sự trong khu vực, HR Asia bình chọn.

Với chủ đề của giải thưởng năm nay là “Tôn vinh sự Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập”, nên những giá trị về sự đa dạng, công bằng và hòa nhập luôn được ban tổ chức đặt lên hàng đầu trong quá trình lựa chọn danh sách những đơn vị thắng cuộc.

Các doanh nghiệp thắng giải năm nay được công nhận bởi những nỗ lực không ngừng của họ đối với cam kết hướng đến sự hài lòng, phúc lợi và phát triển của nhân viên, đồng thời đặt ra chuẩn mực mới cho doanh nghiệp trong việc xây dựng môi trường làm việc tích cực, giúp thúc đẩy sự phát triển cho người lao động.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Tổng Giám Đốc Schaeffler Việt Nam chia sẻ, “Thật vinh dự khi Schaeffler Việt Nam được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á trong ba năm liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho quá trình cải thiện liên tục của chúng tôi nhằm tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập thông qua việc mang đến nhiều cơ hội học tập và phát triển cho nhân viên, cũng như các dự án trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.”

“Những nỗ lực nhất quán của chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích cực, từ đó mang lại cảm giác thân thuộc giữa các nhân viên, truyền động lực giúp họ phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Chủ đề của giải thưởng năm nay gắn liền với hình ảnh doanh nghiệp của chúng tôi. Tại Schaeffler, văn hóa tôn trọng lẫn nhau từ lâu đã trở thành yếu tố cốt lõi trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.”

Dựa trên ba nền tảng chính: “Cam kết - Nhận thức - Minh bạch ”, chúng tôi hướng tới mục tiêu tạo ra một môi trường làm việc nơi mà sự đa dạng và hòa nhập không chỉ được công nhận, mà còn được đề cao và hiện diện trong cuộc sống hàng ngày.

Để đẩy mạnh hơn văn hóa gắn kết trong môi trường làm việc, chúng tôi thành lập Hội đồng Đa dạng & Hòa Nhập tại Schaeffler, với mục tiêu định hình các cơ cấu tổ chức cần thiết nhằm tôn vinh, phát triển môi trường và văn hóa làm việc hòa nhập.

Giải thưởng HR Asia Award có mặt trên 15 thị trường toàn khu vực bao gồm Trung Quốc đại lục, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Philipines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất, và Việt Nam, cùng với độ nhận diện cao và mức độ khảo sát trải đều khắp các khu vực nhằm đo lường sự gắn kết của nhân viên với doanh nghiệp.

Nhà xuất bản: Schaeffler Vietnam
Quốc gia: Việt Nam

Phương tiện truyền thông liên quan

Sử dụng hình ảnh báo chí Schaeffler

Hình ảnh báo chí Schaeffler chỉ có thể được sử dụng cho mục đích biên tập. Trừ khi có quy định khác, tất cả bản quyền, quyền sử dụng và khai thác đều thuộc sở hữu của Schaeffler Technologies AG & Co. KG, Herzogenaurach (Đức) hoặc bởi một trong những công ty liên kết. Việc sao chép và xuất bản ảnh báo chí của Schaeffler chỉ được phép nếu trích dẫn nguồn được nêu như sau: "Hình ảnh: Schaeffler". Các hình ảnh có thể được sử dụng miễn phí trong các trường hợp như vậy. Việc sử dụng hình ảnh cho quảng cáo hoặc các mục đích thương mại khác, đặc biệt là tiết lộ cho các bên thứ ba cho mục đích thương mại đều bị cấm. Hình ảnh chỉ có thể được chỉnh sửa với sự chấp thuận của Schaeffler.

Chúng tôi yêu cầu một bản sao mẫu được gửi cho chúng tôi khi ảnh báo chí của Schaeffler được xuất bản trên phương tiện truyền thông in (hoặc bản sao kỹ thuật số trong trường hợp xuất bản trên phương tiện điện tử). Khi sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler trong các bộ phim, vui lòng thông báo cho chúng tôi và nêu tiêu đề của bộ phim.

Việc sử dụng và sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler phải tuân theo luật pháp của Đức mà không có sự xung đột của các quy định pháp luật. Nơi có thẩm quyền tài phán sẽ là Nuremberg, Đức.

Postal address:
Schaeffler Technologies AG & Co. KG
Truyền thông doanh nghiệp
Industriestrasse 1-3
91074 Herzogenaurach
CHLB Đức

presse@schaeffler.com

Tải về

Các thông cáo báo chí

Chương trình trọn gói (Thông cáo báo chí + phương tiện truyền thông)

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận