Từ ngữ tìm kiếm

Schaeffler đẩy mạnh hoạt động kinh doanh quản lý nhiệt năng: Ra mắt dòng bơm nước phụ trợ INA mới

Pressrelease Stage Image

15/02/2024 | Bien Hoa

  • Schaeffler mở rộng danh mục sản phẩm Phụ tùng Hậu mãi Ô tô với máy bơm nước phụ trợ điện INA
  • Máy bơm nước điện phụ trợ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống quản lý nhiệt độ của động cơ đốt trong hiện đại, các loại xe hybrid và xe điện
  • Phù hợp với hơn 50 triệu mẫu xe đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau

Bộ phận Phụ tùng Hậu mãi Ô tô của Schaeffler đang mở rộng danh mục sản phẩm dưới tên thương hiệu INA bằng việc cung cấp máy bơm nước điện phụ trợ đạt chuẩn chất lượng OEM hàng đầu. Giải pháp này mang lại hiệu quả quản lý nhiệt tối ưu, được thiết kế phù hợp với hơn 50 triệu xe động cơ đốt trong, hybird và xe điện đến từ nhiều nhà sản xuất nổi tiếng.

Yêu cầu mới đối với hệ thống làm mát
Các giải pháp làm mát hiệu quả và đáng tin cậy là yếu tố then chốt để duy trì nhiệt độ vận hành tối ưu, góp phần giảm tải lượng nhiệt tỏa ra đối với các bộ phận quan trọng trong xe. Khi xu hướng xe điện đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, thì hệ thống quản lý nhiệt càng trở nên cần thiết, nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát ngày càng cao và hệ thống truyền động phức tạp của các dòng xe điện. Chính vì vậy, máy bơm nước phụ trợ đóng vai trò quan trọng trong việc làm mát động cơ, bộ nhiên liệu và bộ tăng áp sau khi tắt máy. Ngoài ra, máy bơm nước rất cần thiết trong việc làm mát pin cao áp và bộ biến tần trong xe hybrid và xe điện.

“Dự án ra mắt máy bơm nước phụ trợ của chúng tôi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược quản lý nhiệt độ xe trong tương lai. Với danh mục máy bơm nước phụ trợ chất lượng cao mới, chúng tôi mang đến các giải pháp sửa chữa chuyên nghiệp dành cho nhiều loại xe, giúp đảm bảo tối đa hiệu năng và độ tin cậy,” ông Maik Evers, Giám đốc Quản lý Hệ thống Truyền động của bộ phận Phụ tùng Hậu mãi Ô tô tại Schaeffler, chia sẻ.Extension in two steps

Triển khai với hai giai đoạn
Ban đầu, Schaeffler sẽ cho ra mắt 11 máy bơm nước phụ trợ INA tương thích với nhiều dòng xe phổ biến đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Toyota và Volkswagen. Danh mục sẽ liên tục được mở rộng trong năm 2024, và các năm tiếp theo.

Điểm nhấn của danh mục sản phẩm ban đầu là việc máy bơm được thiết kế phù hợp với các dòng xe Toyota, Volvo và Lexus, chuyên dùng làm mát bộ biến tần hybrid (mã sản phẩm 539 0006 10). Ngoài ra, các dòng bơm khác tập trung vào những dòng xe của Tập đoàn Volkswagen, hỗ trợ hiệu quả trong bổ sung làm mát đường dẫn làm mát và duy trì làm mát động cơ đốt trong sau khi tắt máy (mã sản phẩm 539 0010 10 và 539 00014 10).

Nhà xuất bản: Schaeffler Automotive Aftermarket GmbH & Co. KG
Quốc gia: Việt Nam

Phương tiện truyền thông liên quan

Sử dụng hình ảnh báo chí Schaeffler

Hình ảnh báo chí Schaeffler chỉ có thể được sử dụng cho mục đích biên tập. Trừ khi có quy định khác, tất cả bản quyền, quyền sử dụng và khai thác đều thuộc sở hữu của Schaeffler Technologies AG & Co. KG, Herzogenaurach (Đức) hoặc bởi một trong những công ty liên kết. Việc sao chép và xuất bản ảnh báo chí của Schaeffler chỉ được phép nếu trích dẫn nguồn được nêu như sau: "Hình ảnh: Schaeffler". Các hình ảnh có thể được sử dụng miễn phí trong các trường hợp như vậy. Việc sử dụng hình ảnh cho quảng cáo hoặc các mục đích thương mại khác, đặc biệt là tiết lộ cho các bên thứ ba cho mục đích thương mại đều bị cấm. Hình ảnh chỉ có thể được chỉnh sửa với sự chấp thuận của Schaeffler.

Chúng tôi yêu cầu một bản sao mẫu được gửi cho chúng tôi khi ảnh báo chí của Schaeffler được xuất bản trên phương tiện truyền thông in (hoặc bản sao kỹ thuật số trong trường hợp xuất bản trên phương tiện điện tử). Khi sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler trong các bộ phim, vui lòng thông báo cho chúng tôi và nêu tiêu đề của bộ phim.

Việc sử dụng và sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler phải tuân theo luật pháp của Đức mà không có sự xung đột của các quy định pháp luật. Nơi có thẩm quyền tài phán sẽ là Nuremberg, Đức.

Postal address:
Schaeffler Technologies AG & Co. KG
Truyền thông doanh nghiệp
Industriestrasse 1-3
91074 Herzogenaurach
CHLB Đức

presse@schaeffler.com

Tải về

Các thông cáo báo chí

Chương trình trọn gói (Thông cáo báo chí + phương tiện truyền thông)

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận