Từ ngữ tìm kiếm

Schaeffler bổ nhiệm Alfred Lee vào vị trí Chủ tịch Công nghiệp Châu Á Thái Bình Dương lãnh đạo Bộ phận Công nghiệp ở Châu Á Thái Bình Dương

Pressrelease Stage Image

25/10/2021 | Singapore | Bien Hoa City

  • Mang theo 30 năm kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực quy trình và tự động hóa, Alfred Lee gia nhập Schaeffler với tư cách là Chủ tịch mới của Bộ phận Công nghiệp Châu Á Thái Bình Dương

Nhà cung cấp hàng đầu cho ngành ô tô và công nghiệp thế giới, Schaeffler gần đây đã bổ nhiệm ông Alfred Lee (53 tuổi) làm Chủ tịch Công nghiệp Châu Á Thái Bình Dương kể từ ngày 29 tháng 9 năm 2021, kế nhiệm Martin Schreiber (54 tuổi), người đã rời Schaeffler vào ngày 1 tháng 8 năm 2021, để theo đuổi những cơ hội khác.

Với vai trò này, ông Alfred sẽ dẫn dắt doanh nghiệp phát triển trên các lĩnh vực công nghiệp khác nhau ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm xe hai bánh, địa hình, đường sắt, hàng không vũ trụ, nguyên liệu thô, tự động hóa công nghiệp, truyền tải điện và điện gió.

Trước khi gia nhập Schaeffler, Alfred là Phó Chủ tịch Kinh doanh & Tiếp thị tại IMI Norgren. Với gần 30 năm kinh nghiệm chuyên môn trong hệ thống và tự động hóa, Alfred cũng đã làm việc tại các tổ chức bao gồm: ABB, Emerson Process Management và McDermott International.

Chiến lược tập trung vào Kinh doanh Công nghiệp
“Tôi rất vui mừng được tham gia cùng Schaeffler, một đối tác đổi mới hàng đầu cho các lĩnh vực ô tô và công nghiệp, hỗ trợ những nỗ lực của tổ chức trong việc tạo điều kiện chuyển đổi kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp. Các khoản đầu tư đáng kể của Schaeffler vào đổi mới và nội địa hóa sản xuất trong khu vực đã giúp công ty trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau trên toàn cầu ”. “Tôi mong muốn được hỗ trợ các đối tác cùng chúng tôi đi tiên phong trong tương lai của chuyển động.” Alfred phát biểu.

Bình luận về việc bổ nhiệm mới, Dharmesh Arora, Giám đốc điều hành khu vực của Schaeffler Châu Á Thái Bình Dương, cho biết, “Chúng tôi tiếp tục mở rộng sự hiện diện và mạng lưới của mình vào các lĩnh vực thị trường mới nổi trong khu vực, tôi vui mừng chào đón Alfred với tư cách là thành viên chủ chốt trong bộ phận Công nghiệp của chúng tôi ở Châu Á Thái Bình Dương. Với chiến lược tập trung vào Công nghiệp 4.0 và nội địa hóa nhà máy sản xuất của chúng tôi, tôi tin tưởng rằng Alfred sẽ dẫn dắt và thúc đẩy sự chuyển đổi kinh doanh công nghiệp của chúng tôi hơn nữa trong khu vực.”

Thúc đẩy quá trình chuyển đổi công nghiệp ở Châu Á Thái Bình Dương
Minh chứng cho cam kết đổi mới và chuyển đổi công nghiệp, Schaeffler gần đây đã giới thiệu giải pháp giám sát tình trạng OPTIME từng đoạt giải thưởng tại Singapore và Hàn Quốc, cùng với Châu Âu, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada và một số quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương (Malaysia, Philippines, Thái Lan, Úc, New Zealand và Ấn Độ). OPTIME, cùng với SmartCheck và ProLink, Schaeffler có thể cung cấp giải pháp giám sát tổng thể và toàn diện cho bất kỳ cơ sở sản xuất nào, tạo ra các dịch vụ giá trị gia tăng cho các giải pháp vòng bi cho khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi có mặt tại 18 quốc gia trên bốn tiểu vùng khác nhau ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á / Thái Bình Dương, Schaeffler đã mở rộng cơ sở sản xuất trong khu vực bao gồm ba trung tâm sản xuất đặt tại Việt Nam và Ấn Độ, phục vụ lĩnh vực công nghiệp. Vòng bi và các thành phần là một phần của chiến lược tăng trưởng và nội địa hóa. Dựa trên kiến thức chuyên môn và ứng dụng của mạng lưới Schaeffler toàn cầu, các nhà máy sản xuất công nghiệp tại Việt Nam và Ấn Độ đang cung cấp các sản phẩm chất lượng cho khách hàng trên toàn thế giới. Kế hoạch chiến lược của chúng tôi là phát triển trung tâm sản xuất tại Việt Nam thành một nhà máy thí điểm kỹ thuật số cho hệ thống sản xuất toàn cầu của mình.

Nhà xuất bản: Schaeffler Vietnam Co., Ltd
Quốc gia: Việt Nam

Tải về

Các thông cáo báo chí

Chương trình trọn gói (Thông cáo báo chí + phương tiện truyền thông)

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận