Từ ngữ tìm kiếm

Tập đoàn Schaeffler khánh thành trung tâm công nghệ phần mềm tại Ấn Độ, tăng cường cung cấp dịch vụ di động điện trên toàn thế giới

Pressrelease Stage Image
Lễ cắt băng khánh thành công ty Schaeffler Technology Solutions India Private Ltd. với (từ trái sang) ông Yogesh Patwardhan, Manfred Homm, Uwe Wagner, Lars Nötzig và Tiến sĩ Volker Maier.

28/11/2022 | Bien Hoa city

  • Thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân Schaeffler Technology Solutions India - là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Schaeffler
  • Tăng cường mạng lưới R&D trên toàn thế giới về phần mềm và thiết bị điện tử, thúc đẩy phát triển di động điện
  • Trung tâm sẽ tận dụng đội ngũ nhân tài về kỹ thuật điện tử và phần mềm của Ấn Độ để nâng cao khả năng trong lĩnh vực di động ở tương lai

Nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp Schaeffler tiếp tục nâng tầm chuyên môn trong lĩnh vực phần mềm và điện tử khi vừa khánh thành trung tâm năng lực chuyên phát triển phần mềm tại Pune, Ấn Độ. Trong tương lai, đây sẽ là nơi phát triển các phần mềm và điện tử cho các bộ phận và hệ thống ô tô của công ty, đặc biệt là trong các ứng dụng khung gầm và di động điện. Đây là một phần quan trọng mang tính chiến lược trong việc đẩy mạnh mạng lưới R&D toàn cầu. Schaeffler sẽ đầu tư 10 triệu euro vào trung tâm này.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Schaeffler Technology Solutions India được sở hữu hoàn toàn bởi Tập đoàn Schaeffler và trực thuộc bộ phận kinh doanh Di động điện. Dự kiến vào cuối năm 2022, công ty sẽ chiêu mộ khoảng 200 kỹ sư tại Ấn Độ. Schaeffler hiện đang có kế hoạch tăng cường đội ngũ phát triển tại Ấn Độ trong những năm tới, đưa quốc gia này trở thành địa điểm trọng yếu và là trung tâm năng lực phát triển phần mềm và điện tử của Tập đoàn. Giám đốc Công nghệ tại Schaeffler AG, ông Uwe Wagner cho biết: “Việc tăng cường năng lực về cơ điện tử, điện tử và phần mềm là chìa khóa then chốt trong Lộ trình chiến lược của Schaeffler đến năm 2025. Là một phần trong mạng lưới R&D toàn cầu của Schaeffler, Schaeffler Technology Solutions India tại Pune đóng vai trò quan trọng trong việc định hình quá trình chuyển đổi sang các phương tiện di chuyển điện khí hóa và bền vững. Chúng ta đang được trang bị tốt nhất để tiếp tục thành công trên hành trình tiên phong trong chuyển động.”

Tiến sĩ Jochen Schröder - Trưởng bộ phận kinh doanh Di động điện cho biết: “Hệ truyền động điện khí hóa là một phần trong cốt lõi kinh doanh của Schaeffler từ năm 2018, và chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp hệ thống hàng đầu trong lĩnh vực di động điện những năm gần đây. Để củng cố và mở rộng hơn nữa vị thế của mình, chúng tôi sẽ dựa vào mạng lưới R&D toàn cầu để phát triển phần mềm và điện tử trong tương lai. Cơ sở vừa thành lập của chúng tôi tại Pune - Schaeffler Technology Solutions India sẽ là mắc xích chính trong mạng lưới này.

Tập trung vào các dự án phần mềm cho di động điện
Schaeffler cung cấp hàng loạt các giải pháp cho truyền động điện và hướng tới sự tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực này. Công ty phát triển hầu hết ở các mảng bao gồm các bộ phận điện động riêng lẻ cho đến các hệ thống với độ phức tạp cao như động cơ điện tích hợp động cơ điện 4 trong 1; điện tử công suất; truyền động và quản lý nhiệt trong một hệ thống toàn diện. Chiến lược phát triển các bộ phận riêng lẻ cùng hệ thống hoàn chỉnh cho hệ thống truyền động điện đang mang lại kết quả khả quan cho Schaeffler – cả về mặt kỹ thuật lẫn thương mại. Trong chín tháng đầu năm 2022, mảng kinh doanh di động điện tại Schaeffler đã đạt tổng số đơn đặt hàng là 4,7 tỷ euro liên quan đến bộ phận kinh doanh Di động điện.

Các kỹ sư tại trung tâm công nghệ mới ở Pune sẽ đóng góp vào lĩnh vực kinh doanh này thông việc phát triển phần mềm, điện tử, cơ điện tử và xác thực. Đây vốn là chìa khóa để kết hợp liền mạch các thành phần điện và cơ khí nhằm mang đến độ tin cậy và hiệu quả cho toàn hệ thống.

Ông Yogesh Patwardhan, Giám đốc Schaeffler Technology Solutions India, cho biết: “Những năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về cơ cấu công nghệ theo xu hướng của người tiêu dùng. Tập đoàn Schaeffler cam kết hỗ trợ quá trình chuyển đổi hướng đến di động bền vững bằng cách phối hợp năng lực sản xuất của mình với năng lực số hóa, điện và điện tử. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tận dụng các thế mạnh của địa phương, đặc biệt là khi Ấn Độ được biết đến với nguồn nhân lực dồi dào trong ngành kỹ thuật. Schaeffler vốn đã xây dựng được cơ sở vững chắc tại Ấn Độ, và trung tâm này chính là bước đi chiến lược trong cam kết mở rộng mạng lưới của Schaeffler tại địa phương.”

Môi trường làm việc hấp dẫn cho các kỹ sư
Được biết đến như nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp, Schaeffler là nhà tuyển dụng hấp dẫn, đặc biệt là trong lĩnh vực cơ điện tử, điện tử và phần mềm. Chính vì vậy, công ty đã lên kế hoạch tận dụng nguồn nhân tài kỹ thuật dồi dào của Ấn Độ trong các lĩnh vực phần mềm và điện tử.

Tại Schaeffer, mỗi nhân viên đều được tham gia góp phần định hình tương lai của sự chuyển động, và các chủ đề như số hóa và phát triển bền vững luôn là trọng tâm trong chiến lược của Schaeffer. Ngoài ra, Schaeffer luôn mở ra những cơ hội nghề nghiệp khác nhau để nhân viên có thể phát triển bản thân cũng như trong các phần đánh giá năng lực.

Tại Schaeffler, môi trường làm việc tối ưu luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Do đó chúng tôi thành lập ra các văn phòng mới với phòng thí nghiệm điện tử và phần mềm hiện đại với tổng diện tích gần 5.000 mét vuông, cho nhân viên hiện tại và tương lai tại Pune. Nơi đây sẽ tạo nên môi trường làm việc hiện đại với các không gian gặp gỡ, thảo luận, cùng những không gian đặc biệt để các chuyên gia của chúng tôi có thể làm việc hiệu quả hơn.

Schaeffler phát triển và sản xuất tổng hợp các giải pháp truyền động hiệu quả và bền vững cho nhiều ứng dụng – từ xe đạp đến xe tải 40 tấn. Các hoạt động trong lĩnh vực này bao gồm hệ truyền động điện khí hóa bán phần và hoàn toàn, hệ thống pin nhiên liệu và phát triển động cơ đốt trong hiệu quả. Schaeffler đang định hình quá trình chuyển đổi tính di động không chỉ với hệ thống truyền động giảm thiểu khí CO2 mà còn với các ứng dụng khung gầm mới, bao gồm công nghệ lái xe tự động hóa cao. Trung tâm phát triển mới tại Ấn Độ sẽ góp phần quan trọng vào các dự án tổ hợp an toàn chức năng từ quản lý chất lượng đến các ứng dụng ASIL D và an ninh mạng, tận dụng kiến trúc và nền tảng AUTOSAR.

Nhà xuất bản: Schaeffler Vietnam Co., Ltd
Quốc gia: Việt Nam

Phương tiện truyền thông liên quan

Sử dụng hình ảnh báo chí Schaeffler

Hình ảnh báo chí Schaeffler chỉ có thể được sử dụng cho mục đích biên tập. Trừ khi có quy định khác, tất cả bản quyền, quyền sử dụng và khai thác đều thuộc sở hữu của Schaeffler Technologies AG & Co. KG, Herzogenaurach (Đức) hoặc bởi một trong những công ty liên kết. Việc sao chép và xuất bản ảnh báo chí của Schaeffler chỉ được phép nếu trích dẫn nguồn được nêu như sau: "Hình ảnh: Schaeffler". Các hình ảnh có thể được sử dụng miễn phí trong các trường hợp như vậy. Việc sử dụng hình ảnh cho quảng cáo hoặc các mục đích thương mại khác, đặc biệt là tiết lộ cho các bên thứ ba cho mục đích thương mại đều bị cấm. Hình ảnh chỉ có thể được chỉnh sửa với sự chấp thuận của Schaeffler.

Chúng tôi yêu cầu một bản sao mẫu được gửi cho chúng tôi khi ảnh báo chí của Schaeffler được xuất bản trên phương tiện truyền thông in (hoặc bản sao kỹ thuật số trong trường hợp xuất bản trên phương tiện điện tử). Khi sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler trong các bộ phim, vui lòng thông báo cho chúng tôi và nêu tiêu đề của bộ phim.

Việc sử dụng và sử dụng hình ảnh báo chí của Schaeffler phải tuân theo luật pháp của Đức mà không có sự xung đột của các quy định pháp luật. Nơi có thẩm quyền tài phán sẽ là Nuremberg, Đức.

Postal address:
Schaeffler Technologies AG & Co. KG
Truyền thông doanh nghiệp
Industriestrasse 1-3
91074 Herzogenaurach
CHLB Đức

presse@schaeffler.com

Tải về

Các thông cáo báo chí

Chương trình trọn gói (Thông cáo báo chí + phương tiện truyền thông)

Trang chia sẻ

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

Chấp nhận